Muốn thành lập doanh nghiệp cần nắm được điều này

Trong thời gian gần đây đơn vị tư vấn khách hàng của chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan tới việc thành lập công ty. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà ngày càng có nhiều người mong muốn tự mình thành lập một công ty riêng, phát triển theo hướng mình mong muốn. Để làm được điều đó, kinh nghiệm chính là yếu tố cần thiết, mà bạn có thể tìm được điều này thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm : Đăng ký kinh doanh trực tuyến – Điều kiện để đăng ký và thành lập công ty, doanh nghiệp là gì?

Khi đã quyết định kinh doanh, có rất nhiều điều mà bạn phải chuẩn bị. Đầu tiên đó chính là địa điểm kinh doanh, với điều này, bạn sẽ phải xem đất/văn phòng. Kế đó địa chỉ được Tân Thuế Việt đi xác nhận có được cấp giấy phép kinh doanh hay không. Thứ hai, tên công ty, hiển nhiên là bạn phải đảm bảo rằng cái tên đó có đủ điều kiện để đăng ký. Thứ ba, có thể nói là phần quan trọng nhất đó chính là ngành nghề kinh doanh. Khi tìm hiểu ngành nghề, phải đảm bảo nó nằm trong danh mục cho phép của luật pháp. Khi bạn đưa ngành nghề của mình nói rõ với Tân Thuế Việt thì chuyên viên của chúng tôi sẽ kiểm tra để áp đúng mã ngành theo quy định.

Thuế là một trong những chi phí mà doanh nghiệp nhất định phải nộp, kê khai đầy đủ nếu muốn hoạt động cũng như nhận được sự bảo hộ từ phía khách hàng. Do đó, khi quyết định kinh doanh thì phải soạn và nộp hồ sơ kê khai thuế lên cơ quan. Bạn có thể tự mình thực hiện hoặc sử dụng dịch vụ tương ứng tại Tân Thuế Việt với mức chi phí là 500000 đồng.

Trong suốt 10 năm hoạt động của mình Tân Thuế Việt luôn giữ vững vị trí trong nhiều doanh nghiệp. Mà lý do đầu tiên không thể không kể tới đó chính là chi phí. Có thể thấy, hiện nay dịch vụ đăng ký doanh nghiệp mà Tân Thuế Việt triển khai có mức giá khá rẻ, 1200000 đồng bao gồm cả phí cho nhân viên, đóng lệ phí khi đi đăng ký,..

Tân Thuế Việt được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kế toán thuế và thành lập doanh nghiệp. Chính vì đó mà đơn vị có thể dễ dàng đưa ra những lời khuyên, tư vấn trong việc kê khai, đóng thuế cũng như các loại hóa đơn cần thiết. Qua đó đảm bảo doanh nghiệp vận hành tốt hơn, chất lượng hơn, không phải vướng vào các vấn đề rắc rối về thuế.

Chắc chắn rất nhiều người cảm thấy khá khó khăn trong quá trình chọn lựa loại hình doanh nghiệp cho mình. trong trường hợp doanh nghiệp được thành lập là do 1 cá nhân/tổ chức góp vốn thì lời khuyên mà Tân Thuế Việt dành cho bạn đó là nên chọn thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân.

Khi đặt tên cho doanh nghiệp, cần chú ý không đặt trùng với những đơn vị khác, trừ khi họ đã giải thể. Đây là yêu cầu cơ bản để doanh nghiệp là được công nhận cũng như đủ điều kiện kinh doanh.

Trong thời gian gần đây đơn vị tư vấn khách hàng của chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan tới việc thành lập công ty. Bên cạnh đó là nhiều kinh nghiệm cho việc thành lập công ty được chia sẻ, tuy nhiên, bạn có biết đâu mới là điều thực hữu ích?

>>> Xem thêm : Đăng ký kinh doanh trực tuyến – Cách giảm chi phí quá trình cấp giấy phép kinh doanh

5/5 - (1 bình chọn)
Xem nhanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *