Có cách nào giúp giảm thời gian xin thành lập doanh nghiệp hay không?

Trong thời gian gần đây đơn vị tư vấn khách hàng của chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan tới việc thành lập công ty. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà ngày càng có nhiều người mong muốn tự mình thành lập một công ty riêng, phát triển theo hướng mình mong muốn. Với mong muốn giúp mọi người có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục, kế toán Tân Thuế Việt sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích.

>>> Xem thêm : Đăng ký kinh doanh trực tuyến – Những điểm thú vị trong quy định về thành lập doanh nghiệp

Khi đã nhận được thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ bắt đầu soạn thảo hồ sơ. Tất nhiên là sẽ đưa lại để bạn có thể check trước, đảm bảo đúng và hài lòng. Sau khi hồ sơ đã có được đầy đủ thì sẽ được gửi đi để làm đăng ký. Khoảng 4 ngày làm việc sau nộp hồ sơ, những giấy tờ cần thiết sẽ được gửi tới khách hàng, bao gồm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy xác nhận công bố mẫu dấu trên cơ sở dữ liệu quốc gia và dấu doanh nghiệp.

Đối với một công ty, doanh nghiệp, các hóa đơn hẳn sẽ là một phần không thể thiếu. Hiện nay chúng ta có hai loại hóa đơn chính đó là hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử. Mọi người có thể chọn lựa tùy thuộc theo loại hình kinh doanh cũng như đặc điểm của công ty mình. Kế đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc trong việc soạn hồ sơ để được in và phát hành hóa đơn.

Trong suốt 10 năm hoạt động của mình Tân Thuế Việt luôn giữ vững vị trí trong nhiều doanh nghiệp. Mà lý do đầu tiên không thể không kể tới đó chính là chi phí. Có thể thấy, hiện nay dịch vụ đăng ký doanh nghiệp mà Tân Thuế Việt triển khai có mức giá khá rẻ, 1200000 đồng bao gồm cả phí cho nhân viên, đóng lệ phí khi đi đăng ký,..

Dịch vụ của Tân Thuế Việt không chỉ áp dụng trước và trong khi đăng ký kinh doanh mà còn là sau khi đã hoàn thành thủ tục. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, Tân Thuế Việt biết khi đã có GPKD thì còn rất nhiều điều phải làm. Bạn tới với đơn vị sẽ được tư vấn tận tình, đặc biệt là còn nhớ tới những đơn vị hợp tác của mình để giúp khách hàng hỗ trợ trực tiếp các dịch vụ cần thiết sau khi thành lập. Điều này thể hiện kim chỉ nam “đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết” mà Tân Thuế Việt đề ra từ lâu.

Sẽ có hai lựa chọn cho bạn nếu như số người góp vốn lớn hơn 2 người. Đầu tiên, nếu như số người góp vốn nằm trong khoảng dưới 50 người thì có thể thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn. Một lựa chọn khác đó chính là loại hình công ty cổ phần. Ở phương án hai thì chúng ta không bị giới hạn ở số người tham gia góp vốn.

Thuế là chủ đề luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Hiện nay, đối với những doanh nghiệp thành lập mới thì sẽ có các yêu cầu riêng về thuế. Trong đó thuế môn bài thường nằm trong khoảng từ hai tới ba triệu đồng. Tuy nhiên, trong năm đầu thành lập thì bạn không cần phải đóng khoản này dù cho thời điểm đăng ký là ngày nào trong năm. Việc nộp thuế sẽ được bắt đầu từ năm kế tiếp và doanh nghiệp có nghĩa vụ phải nộp đầy đủ từng năm.

Hiện nay, nhu cầu thành lập công ty đang tăng lên khá nhanh, rất nhiều người liên tục tìm kiếm các đơn vị tư vấn chuyên sâu cho công tác này. Xong, điều cần hiểu rõ đó là mở công ty thực ra không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ và nó đòi hỏi rất nhiều điều phải chuẩn bị.

>>> Xem thêm : Dịch vụ kế toán thuế trọn gói – Bật mí những điều bạn nên biết về các loại giấy phép thành lập doanh nghiệp

Rate this post
Xem nhanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *